Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

ADOBE DREAMWEAVER CS6 FULL CRACK

Adobe Dreamweaver CS6 Full, Crack mediafire.







Adobe Dreamweaver CS6 là một phần mềm hỗ trợ thiệt kế web mạnh mẽ, nhiều tình năng được sử dụng phổ biến rộng rãi. Dreamweaver hỗ trợ bạn thiết kế giao diện của trang web mà không cần thông qua phải can thiệp vào code của trang web đó. Bạn có thể chọn chức năng “Create button” hay click đôi để chọn những mẫu giao diện web theo ý‎ muốn, để rồi từ đó biến đổi chúng một hoặc từng phần, thậm chí là toàn bộ theo ‎ý bạn. Ví dụ, bạn có thể thay đổi màu sắc, font chữ, màu nền, kích thước chữ, màu các đường link, xây dựng các menu và hỗ trợ cả chức năng chỉnh sửa file CSS – Cascading Style Sheets (dành cho những người chuyên nghiệp hơn). Thậm chí, nếu bạn không biết về CSS, bạn cũng có thể chỉnh sửa một cách dễ dàng bằng những chi tiết trực quan. Chẳng hạn, bạn có thể chọn một đoạn văn bản bằng cách bôi đen chúng, sau đó click chuột phải, bạn sẽ thấy một thực đơn xuất hiện chứa tất cả những tùy chọn để chỉnh sửa, như màu sắc, kích cỡ, font chữ…

Adobe® Dreamweaver® CS6 web design software provides an intuitive visual interface for making and editing HTML websites and mobile apps. Use new Fluid Grid Layout designed for cross-platform compatibility to create adaptive layouts. Review designs with the enhanced Multiscreen Preview before publishing.


Join Adobe Creative Cloud™ and get a quicker way to add audio and video to your HTML5-based websites. Easy inclusion of animations from Adobe Edge Animate. And an intuitive, reorganized HTML Insert panel. These and other new features available now, only through Creative Cloud.

Adobe Dreamweaver CS6 là một công cụ xử lý dành cho những người thiết kế web, viết code và những nhà phát triển ứng dụng ở mọi cấp độ. Chức năng code được nâng cao tạo cho nó một sự mạnh mẽ khi điều hướng những trang web phức tạp ở thời điểm thiết kế. Những công cụ bố trí được cải thiện làm cho công việc dàn trang được tiến hành từ ý tưởng tổng hợp đến sự đồng ý của khách hàng. Những sáng kiến thông qua bản thử Dreamweaver có thể giúp những đội hoặc những người phát triển web cá nhân tiến đến mức độ tiếp theo như nhau khi thực hiện cũng như về mặc chức năng.

Những điểm mới trong phần mềm Dreamweaver CS6?

Những tính năng nổi bật của phần mềm thiết kế web Dreamweaver CS6

Sắp xếp hợp lý HTML5 âm thanh và video
Dễ dàng thêm âm thanh và video đến các trang web của bạn và các ứng dụng dựa trên nền HTML5.

Các yếu tố HTML5 nhanh hơn chèn
Sử dụng bảng Insert mới được tổ chức lại thêm các thẻ HTML5 và các yếu tố trực giác hơn.

Hỗ trợ cạnh Animate
Thêm cuộc sống vào các trang web của bạn bằng cách nhập các tác phẩm dựa trên các tiêu chuẩn ngay từ Adobe Cạnh Animate.

Tìm kiếm trên hệ điều hành Mac OS
Tìm tập tin nhanh hơn với kết quả tìm kiếm thời gian thực cập nhật khi bạn gõ.

FTP chuyển hiệu quả hơn
Chuyển các dự án lớn nhanh hơn và đáng tin cậy hơn bằng cách sử dụng một động cơ, mạnh mẽ, đa luồng FTP.

HiDPI khả năng tương thích
Tương thích với các phần cứng tiên tiến nhất với sự hỗ trợ cho các thiết bị có màn hình võng mạc.

Adobe Business Catalyst hội nhập
Sử dụng bảng điều khiển tích hợp Catalyst Kinh doanh trong Dreamweaver để kết nối và chỉnh sửa các trang web mà bạn xây dựng với Adobe Business Catalyst (có riêng). Xây dựng các trang web thương mại điện tử với các giải pháp lưu trữ trên máy.


Tăng cường hỗ trợ jQuery Mobile
Xây dựng các ứng dụng bản địa điện thoại di động cho nền tảng iOS và Android bằng cách sử dụng hỗ trợ cập nhật cho Mobile jQuery. Xây dựng ứng dụng để tiếp cận với điện thoại di động trong khi dòng chảy công việc phát triển điện thoại di động của bạn.


Cập nhật hỗ trợ PhoneGap
Cập nhật hỗ trợ cho Adobe PhoneGap ™ làm cho nó dễ dàng hơn để xây dựng và đóng gói ứng dụng bản địa cho Android và iOS. Tạo các ứng dụng di động của repurposing hiện có mã HTML. Sử dụng PhoneGap giả lập để kiểm tra thiết kế của bạn.

CSS3 quá trình chuyển đổi
Động các thay đổi thuộc tính CSS như quá trình chuyển đổi để mang lại cho thiết kế web để sống. Duy trì kiểm soát tốt hơn của thiết kế web là yếu tố trang khéo léo và tạo ra các hiệu ứng quyến rũ.

Cập nhật Live View
Trang thử nghiệm trước khi xuất bản bằng cách sử dụng chức năng cập nhật Live View. Live View bây giờ sử dụng phiên bản mới nhất của các công cụ rendering WebKit để cung cấp các cuối cùng trong hỗ trợ HTML5.

Cập nhật bảng điều khiển Preview multiscreen
Kiểm tra màn hình hiển thị của các dự án được xây dựng cho điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính để bàn với bảng điều khiển Preview cập nhật multiscreen. Bảng điều khiển này nâng cao cho phép bạn để kiểm tra rendering nội dung của HTML5.
Download Adobe Audition 3.0 - Phần mềm thu âm chuyên nghiệp.

Download Adobe Dreamweaver CS6

Hướng dẫn crack Adobe Dreamweaver CS6:
Cài đặt với chế độ Trial
Sau khi cài đặt xong, copy file carck trong folder crack chèn vào thư mục cài đặt là xong
Mặc định là : C:\Program Files\Adobe\Adobe Dreamweaver CS6
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mindjet Mindmanager 8

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT MINDMANAGER 8 Bộ sưu tập Đây là phần mềm dành cho cho các doanh nghiệp và cá nhân,  Mindjet MindManager Pro...